Thursday, November 8, 2012

balentayms


alangya..balentayms n2man?

99% ng populasyon eh nagdiriwang,

ngbubudget,nagmo-malling,nagwiwindow shopping,namamasyal..
aq, eto..as usual..
taong bahay!
pamilya ko,nsa probinxa..
aso ang tanging kasama ko dito sa bahay..
nakanganga sa skin hbang pumapapak ako dilis chips..
ang celfone ko,lobat na..
sunod sunod ang ngttxt ng
`hapi balentayms!ang saya saya!!'
'hapi hearts day!!excited ako!'
'sarap ng may kadate!'
blah blah blah...
so what?! Angry
tama bang mang inggit?!
nturingang mga kaibigan,naicp pang ibahagi sau ang mga gnung bgay na alam naman nlang kulang mu sa buhay..
sus...
minsan tlaga,ang mga kaibigan,badtrip!
hehehehe!!peace! Tongue
anyways..
ahhhmm...
andami ko pagkain sa lamesa..
piniritong talong,ginisang corned beef,pinaksiw na isda,pandesal,kanin na malapit ng mapanis,gatas,coke,..tubig.
feeling ko,mapaparami ang lamon ko today!
vibes lang,sa di maipaliwanang na dhilan..
mga stasyon ng radyo...
ang sarap makinig ng mga mellow music..
ewan ko kung nkakagaan ba xa ng pakiramdam o lalo lang ako dinedepress..
nkakapagtaka lang na meron pla tlagang nkakaramdam ng gnito in real life..
kala ko kz nung highschool pa ko,nbabasa ko sa pocketbook(na patago kong binabasa),nsa line of 2 na ung edad eh wala pang maituturing na totoong valentine..
ung memorable..
ung khit pasyal lang..
oh kahit may magtangka man lang na mag alok ng kendi as gift!
wala..zero..
kaya ayoko mamasyal 2day eh..
maiinggit lang ako sa labas..
di ko naman maaalis un diba.
uhmm...
aun lang...
wala ko bolpen kaya idinaan ko nlng sa teknolohiya ang nraramdaman ko!
sabi dun sa stainless longganisa,wala naman ako mahihita sa pabati sa radyo..
at ang mlupet,nagtry naman ako...binati ko rin sina ning-ning at kaw-kaw..
aun..binati rin naman..nawindang ako..napangiti..taz stright face na ulit..
umupo..at nagpatuloy sa pagbabasa..
un lng..
nsayang lang P2.50 ko..
hindi tuloy ako nkapag unli..
watta experience..

No comments:

Post a Comment